Tamil christian song ,video songs ,message ,and more

திங்கள், 20 ஜூன், 2011

எல்லையில்லா அன்பு ,அழகாய் நிற்கும் யார் இவர்கள் ,கிறிஸ்தவ பாடல்கள் MP3

32.01 அழகாய் நிற்கும் யார் இவர்கள் திரளாய் நிற்கும் யாரிவர்கள்? as
32.02 இயேசுவின் அன்பை மறந்திடுவாயோ மறந்திடுவாயோ மனிதப் as
32.03 இயேசுவின் நாமம் இனிதான நாமம் இணையில்லா நாமம் as
32.04 இந்த நாளை நான் சமர்பிப்பேன் இயேசுவின் திருப்பாதத்தில் as
32.05 இறைவா எனக்கு நீதான் வேண்டும் வேறு எதுவும் எனக்கு வேண்டாம் as
32.06 இறைவன் வேண்டுமம்மா அவர் இரக்கம் தேவையம்மா as
32.07 உந்தன் சித்தம்போல் நடத்தும் கர்த்தாவே நீர் நித்தம் என்னை as
32.08 என்னை நேசிக்கின்றாயா என்னை நேசிக்கின்றாயா கல்வாரிக் as
32.09 என்னில் அடங்கா தோத்திரம் தேவா என்றென்றும் நான் பாடுவேன் as
32.10 கர்த்தரே என் துணையானீர் நித்தமும் என் நிழலானீர் as
32.11 சீரையா எழியேன் செய் பவவினை தீரையா as
32.12 தாய்க்கு அன்பு வற்றிப்போகுமோ தனது பிள்ளை அவள் மறப்பாளோ as
32.13 வாசலண்டை நின்று ஆசையாய் தட்டும் நேசர் இயேசு as

0 comments:

கருத்துரையிடுக

ப்ளீஸ் உங்க கமெண்ட்ஸ் இங்க எழுதுங்க ....

You may like also

Blog Archive

Blog Archive

Categories

Popular