Tamil christian song ,video songs ,message ,and more

செவ்வாய், 17 மே, 2011

கீர்த்தனை பாடல்கள்






































தம்புரோடும் நடனத்தோடும் அவரைத் துதியுங்கள் ; யாழோடும் தீங்குழலோடும் அவரைத் துதியுங்கள். சங்கீதம் 150:3


அதிகாலையிலுமைத் தேடுவேன் அதி மங்கல காரணணே
அரசனைக் காணாமலிருப்பேமா? அன்பே பிரதானம் சகோதர
அனுக்ரக வார்த்தையோடே அந்த நாள் பாக்கிய நாள்
அடைக்கலம் அடைக்கலமே, இயேசுநாதா

ஆ! அம்பர உம்பரமும் புகழுந்திரு ஆதாரம் நீதான் ஐயா

ஆதித் திருவார்த்தை திவ்விய ஆத்தும ஆதாயம் செய்குவோமே
ஆத்துமமே, என் முழு உள்ளமே ஆத்துமா கர்த்தரைத் துதிக்கின்றதே
ஆர் இவர் ஆராரோ ஆவியை அருளுமே, சுவாமீ
ஆனந்தமே! ஜெயா! ஜெயா! ஆமென், அல்லேலுயா!


இந்நாள் ரட்சிப்புக் கேற்ற நல் நாள் இம்மட்டும் ஜீவன் தந்த
இயேசு நேசிக்கிறார் இயேசுவின் நாமமே திருநாமம்
இவரே பெருமான் இன்றைத்தினம் உன் அருள் ஈகுவாய்
உருகாயோ நெஞ்சமே உன்றன் சுயமதியே
எங்கும் புகழ் யேசு எங்கே சுமந்து போகிறீர்

எத்தனை திரள் என் பாவம் எந்நாளுமே துதிப்பாய்
எல்லாம் யேசுவே எழுந்தார் இறைவன்
என் மீட்பர் உயிரோடிருக்கையிலே என்ன என் ஆனந்தம்
என்னை ஜீவபலியாய் ஒப்புவித்தேன் எனது கர்த்தரின் ராஜரீக நாள்
என்ன பாக்கியம், எவர்க்குண்டு



ஏசுவையே துதிசெய் நீ, மனமே ஏற்றுக் கொண்டருளுமே, தேவா!
ஐயரே நீர் தங்கும், என்னிடம் ஐயனே ! உமது திருவடிகளுக்கே
ஐயையா, நான் ஒரு மாபாவி ஐயையா, நான் பாவி - என்னை
ஐயையா, நான் வந்தேன் ஓசன்னா பாடுவோம்
ஒருபோதும் மறவாத



தந்தானைத் துதிப்போமே யூத ராஜ சிங்கம் உயிர்த்தெழுந்தார்
நம்பிவந்தேன் மேசியா சருவ லோகாதிபா, நமஸ்காரம்!
விந்தை கிறிஸ்தேசு ராசா! தேவனே, நான் உமதண்டையில்

0 comments:

கருத்துரையிடுக

ப்ளீஸ் உங்க கமெண்ட்ஸ் இங்க எழுதுங்க ....

You may like also

Blog Archive

Blog Archive

Categories

Popular